รอย คีน เข้าใจถึงการแข่งขันที่พูดคุยกันในตอนนี้

มีการคุยกันมากว่าจะสามารถปฏิบัติงานร่วมกับผู้อำนวยการด้านกีฬาหรือจัดเตรียมสำหรับในการดำเนินการในระดับลีกวันกับกลุ่มเยาวชนได้ มันดึกมากแล้วที่หลุดร่วงเพราะว่าฉันถูกชักชวนให้เชื่อเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีว่ายังอยู่ในการ์ด คีนหรือสมาคมจะเผยต้นเหตุที่จริงจริงว่าคืออะไร อาจจะจะต้องรอดูกันถัดไป มันเป็นค้อนตีสำหรับซันเดอร์แลนด์แล้วก็ในช่วงเวลานี้อยู่ในกฎระเบียบที่ไม่บริสุทธิ์ อยากใครบางคนมาควบคุมสมาคมบอล ผู้ดูแลอย่าง ไมค์ ดอด์จ และก็ มิคาเอล พล็อกเตอร์

ไม่ต้องการที่จะอยากที่จะรับผิดชอบในเกมที่ เอเอฟซี วิมเบลดอน ในวันเสาร์นี้ แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ดูราวกับว่าจะเป็นแบบนั้น กลุ่มควรต้องชุบสังกะสี ความแน่ใจของนักฟุตบอลถูกทำลายเป็นชิ้นๆแล้วก็ตามหลังหัวหน้าฝูง 11 แต้ม สามารถซื้อความแพ้พ่ายอีกที ซันเดอร์แลนด์จากลีกวันจะไม่แต่งรอยคีนเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี เรดิโอ นิวค้างซเซิล รายงาน ชาวไอริชวัย 50 ปีรายนี้ใช้เวลาสองปีกับแมวดำระหว่างปี 2549 ถึง 2551 ในระหว่างนั้นพาไปสู่พรีเมียร์ลีก

คีน ไปสู่การพูดจากับชมรม ลีกวันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแต่ว่าในตอนนี้ทราบแล้วว่าจะไม่กลับมา ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจากการจัดการบอลตั้งแต่ออกมาจากอิปสวิชในปี 2011 ซันเดอร์แลนด์เป็นชั้นสองในตารางหลังชนะพอร์ตสมัธในลีกครั้งปัจจุบันช่วงวันที่ 22 เดือนมกราคม แต่ว่าความแพ้พ่ายอย่างถล่มทลายที่โบลตัน 6-0 ในเกมถัดไปทำให้นายลี จอห์นสันไล่ออกแล้วก็แพ้ดอนติดอยู่สเตอร์และก็เชลต์นัมมาเป็นชั้นสี่ในเวลาถัดมา

นับจากหน้าที่ปัจจุบันของที่อิปสวิช คีนได้ครองตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตบอลในสาธารณรัฐไอร์แลนด์, แอสตัน วิลลา และก็น็อตแย้งหมูแฮม ฟอเรสต์ แต่ว่าการมีส่วนร่วมเพียงอย่างเดียวของกับเกมนี้ตั้งแต่ปี 2019 เป็นการเป็นบัณฑิตทางโทรทัศน์ สำหรับในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ว่า ยังคงขมีขมันที่จะกลับไปรับตำแหน่งประธาน แม้กระนั้นมันจะไม่เกิดขึ้นกับ แวร์ไซเดอร์ บทวิจารณ์ ซันเดอร์แลนด์อยู่ในระเบียบปฏิบัติที่ไม่บริสุทธิ์

นิค บาร์นส์ ผู้รายงานข่าวจากซันเดอร์แลนด์ของ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี เรดิโอ การกลับมาของรอย คีนในซันเดอร์แลนด์นั้นยังไกลห่างจากสิ่งที่พวกเรารู้เรื่อง รวมทั้งพวกเราสามารถคาดการณ์ต้นสายปลายเหตุหลายประการที่บางทีอาจเป็นต้นเหตุของการล้มในนาทีท้ายที่สุด หนึ่งในนั้นบางทีอาจเป็นคำสัญญาของกับสกาย ฉันรู้เรื่องว่าอุปสรรค์ท้ายที่สุดของชมรมเป็นการพูดจาหาทางออกมาจากคำสัญญาฉบับนั้นกับคีน และก็โน่นบางทีอาจเป็นอุปสรรค์

By admin