การแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซุปเปอร์ ลีค ที่มีการเปลี่ยนแปลงและการกล่าวขอโทษจาก จอร์ห วิล เฮนรี่

พวกเขาไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อเหตุขัดข้องนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เฮนรี่เสริม พวกเขาหยุดชะงักสูงที่สุดและไม่เป็นกลางเลยนี่เป็นสิ่งที่เจ็บที่สุดพวกเขารักสมาคมของคุณและก็ดำเนินงานเพื่อคุณกระหยิ่มใจในทุกวัน อีกทีฉันขออภัยและก็ฉันผู้เดียวที่จำต้องรับผิดชอบต่อการไม่ยอมรับที่ไม่มีความจำเป็นที่เกิดขึ้นในตอนสองสามวันที่ผ่านมามันเป็นสิ่งที่ฉันจะไม่ลืมเลือนรวมทั้งบอกให้เห็นถึงพลังที่แฟนคลับมีในวันนี้รวมทั้งจะยังคงมีต่อไป จอร์ห วิล เฮนรี่ ผู้ครอบครองกลุ่ม หงส์แดง ได้ขออภัยต่อผู้ช่วยเหลือของสมาคมสำหรับ การหยุดชะงัก 

ที่เกิดขึ้นจาก ยูโรเปี้ยน ซุปเปอร์ ลีค ที่เสนอ เฮนรี่รับผิดชอบ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับ การไม่ยอมรับที่ไม่มีความจำเป็น โดยว่า ในความพากเพียรนี้ฉันทำให้ท่านผิดหวัง ลิเวอร์พูลแล้วก็อีกห้ากลุ่มในพรีเมียร์ลีกถอนตัวออกมาจาก ยูโรเปี้ยน ซุปเปอร์ ลีค เมื่อเย็นวันอังคารภายหลังเฟืองที่ร้ายแรง แผนการที่เสนอมาไม่เคยเกิดขึ้นได้ถ้าไม่มีการผลักดันจากแฟนคลับ เฮนรี่คนประเทศอเมริกา ตลอด 48 ชั่วโมงก่อนหน้านี้คุณชัดแจ้งมากมายว่ามันจะไม่ยืนพวกเราได้ยินคุณฉันได้ยินคุณ ก่อนที่จะคำร้องขอหงส์แดงจะการันตีการถอนตัวของสมาคมกัปตันจอร์แดนเฮนเดอร์สันได้บนเครือข่ายสังคมว่า 

จุดยืนร่วม ของเขาเป็นพวกเขาไม่อยากให้กำเนิดความผิดใจกัน พวกเราเกลียดชังมันรวมทั้งพวกเราไม่อยากให้มันเกิดขึ้น อ่านเนื้อความที่สหายนักฟุตบอลหงส์แดงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยโพสต์ พบร์เก้นคล็อปป์กุนซือลิเวอร์พูลและก็เจมส์ไม่เนอร์มิดฟิลด์ยังออกเสียงโต้แย้งกลยุทธ์ข้างหลังเกมพรีเมียร์ลีกที่ลีดส์เมื่อวันจันทร์ อีกห้าสมาคมในพรีเมียร์ลีกที่เกี่ยวโยง เช่น แมนเชสเตอร์สิตี้เชลซีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาร์เซนอลแล้วก็ท็อตแนมก็ถูกดึงออกมาจากลีกในขณะอินเตอร์ไม่ลานฝั่งอิตาลีพร้อมที่จะทำตาม ในวิดีโอที่เผยแพร่โดยหงส์แดง เฮนรี่ยังขออภัยต่อคล็อปป์ผู้เล่นและก็หัวหน้าประธานใบเสร็จรับเงินลี่โฮแกนโดยข้อตกลงว่าจะทำทุกวิธีเพื่อได้รับความเชื่อถือจากผู้ส่งเสริมและสนับนุน

By admin