อดีตผู้เล่นอาแจ็กซ์และบาร์เซโลนา Ronald de Boer เปิดเผยว่าเรอัลมาดริดมีความสนใจในการเซ็นสัญญากับดอนนี่แวนเดอบีคและกองกลางอาแจ็กซ์คนปัจจุบันก็ต้องการเซ็นสัญญากับลอสบลองโกสกองกลางชาวดัตช์ จะกระตือรือร้นที่จะได้รับบริการของเขา เมื่อคุณได้ยินว่าสโมสรเหล่านี้ผ่านฉันรู้ว่าหัวใจของคุณจะเต้นเร็วขึ้น เดอโบเออร์บอก Fox Sports NL.As MARCA ได้รายงานก่อนหน้านี้การระบาดของโรค coronavirus ทำให้เรอัลมาดริด กลยุทธ์การถ่ายโอนกลยุทธ์ปัจจุบันไม่ได้ใช้กับผู้เล่นใหม่ แต่จะผอมลงในทีม สิ่งนี้อาจนำไปสู่สโมสรอื่น ๆ เช่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบินโฉบเข้ามาหาผู้เล่น ในแง่หนึ่งฉันเข้าใจว่าเรอัลมาดริดกำลังลังเลอยู่เล็กน้อยสโมสรอื่นอาจคิดว่า เฮ้ผู้เล่นที่น่าสนใจ น้อย ตัวอย่างเช่น Manchester United นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ความสนใจของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใน Van de Beek อาจเร่งให้ Paul Pogba ออกจากสโมสรในขณะที่โค้ช Ole Gunnar Solskjaer มีความกระตือรือร้นในทิศทางใหม่ในการย้ายสโมสรของอังกฤษ กลยุทธ์ ฉันคิดว่าเขาเบื่อกับ [Paul] Pogbas ที่วิ่งไปรอบ ๆ เขาต้องการผู้เล่นอย่าง Donny van de Beek

ปัญหาในความสัมพันธ์ของ ซีดาน และ เบล นั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะแก้ไข

ดูเหมือนจะไม่มีทางแก้ไขปัญหาที่เป็นความสัมพันธ์ระหว่างซีเนดีนซีดานและกาเร็ ธ เบลที่เรอัลมาดริดมาดริดชาวเวลส์ถูกทิ้งให้อยู่ในสายการผลิตเริ่มต้นเพื่อเดินทางไปยังไอบาร์ในวันอาทิตย์และเมื่อเขามา ในช่วงครึ่งหลังเขาไม่ได้ทำอะไรมากมายพลังงานและแรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นใหม่ทั้งหมด Bale สร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมทีมของเขาด้วยในการฝึกในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ระเบิดเมื่อเขารู้ว่าเขาอยู่บนม้านั่ง เพื่ออุ่นเครื่องที่ Estadio Alfredo Di Stefano เขามองไม่เห็นราวกับว่าเกมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขามันเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งต่าง ๆ ที่จะมาในครึ่งชั่วโมงของเขาที่ซุ่มอยู่รอบสนามในช่วงที่อากาศเย็นลง ในช่วงครึ่งหลังเขาได้รับข้อความที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก Zidane ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นและโค้ชไม่เคยปิด พวกเขาไม่พูดภาษาเดียวกันนี่เป็นการแสดงมาตั้งแต่ฤดูกาล 2017/18

ซึ่งจบลงที่เบล ออกมาจากบัลลังก์ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศในเคียฟ ไปข้างหน้าไม่ได้ฉลองกับเจ้านายของเขาหลังจากที่เขาบอกว่าส่งผลกระทบในช่วงครึ่งหลังและซีดานไม่นานหลังจากนั้นความเป็นปฏิปักษ์ระหว่างทั้งคู่ได้รับการต่ออายุเมื่อซีดานกลับมาเก้าเดือนต่อมาและทำให้เกิดฉากระหว่างหน้าต่างถ่ายโอนช่วงฤดูร้อน ความคิดเห็นบินไปมาระหว่างสองค่ายกับเบลในที่สุดก็จบลงที่เรอัลมาดริดในฤดูกาลอื่นในระหว่างการรณรงค์ครั้งนี้เด็กวัย 30 ปีแสดงให้เห็นว่าไม่มีผู้เล่นคนใดที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก Santiago Bernabeu ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสโมสรยังคงมองว่าเบลเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในการได้รับถ้วยรางวัลมากขึ้น แต่พวกเขาก็รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขากับซีดานนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลยแม้แต่น้อย อยากจะย้ายออกไปจากลอสบลองโกสเขามีความสุขในมาดริดและโจนาธานบาร์เน็ตต์ตัวแทนของเขาได้ย้ำว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะย้ายสถานที่ใด ๆ ในไม่ช้า

By admin