แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เชลซีและท็อตแนมได้รับการเสนอให้กำลังใจว่าลาซิโออาจปล่อยให้ลาออกจาก Sergej Milinkovic Savic แต่มันอาจใช้เวลามากกว่า 80 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับเขา มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียวัย 25 ปีเคยอยู่ในเรดาร์ของสโมสรต่างๆในพรีเมียร์ลีกมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ลาซิโอยังคงยืนยันว่าเขาไม่ได้ขาย แต่ตอนนี้เป็นครั้งแรกที่ผู้กำกับกีฬา Igli Tare ยอมรับว่ามันขึ้นอยู่กับ Milinkovic-Savic ถ้าเขาต้องการออกจาก Stadio Olimpico Tare ถูกถามโดย Sky Sport Italia จะเกิดอะไรขึ้นถ้า Lazio ได้รับราคาที่ขอให้เขา

เขากล่าวว่า ความต้องการของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญ โดยทั่วไปแล้วหากผู้เล่นคิดว่าเวลาของพวกเขาขึ้นและต้องการไปที่อื่นก็ไม่น่าจะมีปัญหา ยุคมาถึงจุดจบ ความจริงที่ว่าเขาอาศัยอยู่ในกรุงโรมเป็นเวลาห้าปีนั้นเป็นเพราะเขามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเมืองและสโมสร เมื่อเพิ่มเข้ามา เมื่อมีการล่อลวงเล็กน้อยในส่วนของเราสักหน่อยที่เขาเราไม่เคยไปตลอดทาง อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ จะต้องได้รับการประเมินเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

คำพูดของ Tare แสดงให้เห็นถึงการลดลงของการขาย Milinkovic-Savic ที่เป็นไปได้แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงจากท่าทาง ไม่ใช่การขาย ของ Lazio Jose Mourinho ผู้จัดการท็อตแนมได้ชื่นชมผู้เล่นมาระยะหนึ่งและต้องการพาเขาไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2018 เมื่อเขาอยู่ที่นั่น ชาวเซอร์เบียผู้ซึ่งได้รับสมญานามว่า จ่า เพราะร่างกายอันทรงพลังความเป็นผู้นำและความแข็งแกร่งในการต่อสู้ของเขาสามารถมองได้ว่าเป็นตัวแทนของคริสเตียนอีริคเซ่นที่สเปอร์ส

ผู้จัดการทีมเชลซีแฟรงค์แลมพาร์ดยังเป็นแฟนตัวยงของนักเตะด้วยเช่นกันในขณะที่โอเล่กุนนาร์โซลสจาเยร์ที่แมนฯ ยูไนเต็ดอาจถือว่าเขาเป็นผู้สืบทอดให้กับพอลโปกบ้าหากชาวฝรั่งเศสออกเดินทาง Milinkovic-Savic เชื่อมโยงกับเซเรียอาสโมสรยูเวนตุสและอินเตอร์มิลาน แต่ผู้เล่นไม่ต้องการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในคู่แข่งโดยตรงของลาซิโอ ลงนามจากสโมสรเบลเยียมเก็นค์ในราคา£ 16.2m ในปี 2558 ลาซิโอทำกำไรได้ดีหากพวกเขาขายนักเตะที่ทำประตูได้ 36 ประตูและมีส่วนช่วย 26 ทีมในการแข่งขันทั้งหมด 194 ครั้ง

ลิเวอร์พูลให้ความสนใจตัวรุกทีมชาติโคโซโวของเบรเมน

ลิเวอร์พูลยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับโคโซโวฝ่ายซ้าย Milot Rashica ประธานสหพันธ์ฟุตบอลของประเทศ Rashica ยิงได้ 23 ประตูจากการปรากฏตัว 64 ครั้งสำหรับ Wolfsburg นับตั้งแต่ย้ายมาที่ Vitesse จากเนเธอร์แลนด์ในปี 2017 เขายังได้เก็บ 27 ตัวพิมพ์สำหรับโคโซโวซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสมาชิกยูฟ่าเมื่อสี่ปีก่อน

ความสำเร็จเหล่านั้นได้เห็นถึงวัย 23 ปีที่เชื่อมโยงกับสโมสรบุนเดสลีกาจำนวนมากรวมถึงผู้นำในพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลและประธานของ FFK Agim Amedi ยืนยันรายงานเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพยืนยันว่าหงส์แดงเป็นหนึ่งในคู่ครองของ Rashica ก่อนฤดูร้อนที่จะมาถึง

มีคำขอมากมายสำหรับเขา ฉันรู้ว่าลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกต้องการเขา แต่ลีพซิกในบุนเดสลีกา เขาบอกกับซีเรียทีวี ฉันมั่นใจว่าเขาจะได้รับคำแนะนำในวิธีที่ดีที่สุดในการตัดสินใจ Standard Sport เข้าใจว่า Rashica เป็นหนึ่งในจำนวนผู้เล่นที่ลิเวอร์พูลได้รับการตรวจสอบเมื่อไม่นานมานี้พร้อมกับกองหน้า RB Leipzig Timo Werner

อย่างไรก็ตามหัวหน้าสโมสรกำลังแนะนำเป็นการส่วนตัวว่าธุรกิจฤดูร้อนที่วางแผนไว้อาจได้รับผลกระทบอย่างจริงจังจากผลกระทบทางเศรษฐกิจของวิกฤต coronavirus ดังนั้นพวกเขาจึงปฏิเสธที่จะกระทำการใด ๆ เมื่อเปิดหน้าต่างการถ่ายโอนในที่สุด

By admin