แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบอกกับหน่วยสอดแนมเพื่อหาผู้เล่นที่ ถ่อมตัวและหยิ่งจองหองด้วย X-factor สิ่งเหล่านี้คือคุณสมบัติที่ Ole Gunnar Solskjaer ยืนยันนั้นมีความสำคัญต่อการปฏิวัติ Old Trafford ของเขาและทำไมเขาถึงทำให้ Jadon Sancho กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของเขา ยูไนเต็ดต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นสามคนในช่วงฤดูร้อนนี้โดย Borussia Dortmund อนุรักษ์นิยมที่ด้านบนของรายการที่ต้องการ

ทีมผู้สังเกตการณ์ที่มีความสามารถระดับโลกของพวกเขาทำงานเพื่อส่งเงินออกให้โดย Solskjaer ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องของแผนกรับสมัครของสโมสร ยูไนเต็ดซึ่งยังคงแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลแทนที่จะปรับใช้คณะกรรมการโอนซึ่งพวกเขาเชื่อว่าได้แก้ไขการใช้จ่ายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

Solskjaer ซึ่งมีบทบาทในการยับยั้งพร้อมกับหัวหน้าแผนกสรรหาคนอื่น ๆ เป็นกุญแจสำคัญในการที่เขาปฏิเสธที่จะชำระให้กับผู้เล่นที่เขายืนยันว่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับมาตรฐานระดับสูงของสหรัฐ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจึงเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่ฤดูกาลโดยไม่มีกองหน้าแม้ว่าจะอนุญาตให้ Romelu Lukaku และ Alexis Sanchez ออกจากฤดูร้อนที่แล้ว

และนั่นเป็นเหตุผลที่เขานำเพียงแค่การลงนามถาวรสี่ครั้งในขณะที่ผู้เล่นอาวุโสเก้าคนแสดงประตูตั้งแต่เขารับช่วงต่อจาก Jose Mourinho เมื่อ 16 เดือนที่แล้ว รายชื่อที่ต้องการของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้วาดขึ้นในเดือนมกราคมชี้ไปยังทิศทางที่เขายึดถือกับ United และบาร์ชั้นสูงที่เขาเตรียมไว้สำหรับการเซ็นสัญญาที่มีศักยภาพ

ตำแหน่งที่ต้องการที่อยู่ได้ตกลงกันในเดือนกันยายนระหว่างการประชุมกับคณะกรรมการโอนซึ่งรวมถึงคนอื่น ๆ หัวหน้าแมวมองจิมลอว์ล หัวหน้าหน่วยลาดตระเวนมิกคอร์ท หัวหน้าฝ่ายสอดแนมทั่วโลก Marcel Bout และผู้ช่วยผู้จัดการ Mike Phelan มันถูกตัดสินแล้วว่าปีกขวาตรงกลางไปข้างหน้าและกองกลางจะต้องเต็มไปด้วยการเข้าซื้อกิจการชั้นนำถ้าสหรัฐจะท้าทายอย่างจริงจังในฤดูกาลหน้า

พวกเขาพลาด Erling Braut Haaland แต่พร้อมที่จะกลับไปหาดาราหน้าใหม่ของนอร์เวย์ถ้าดอร์ทมุนด์เต็มใจที่จะขายในช่วงฤดูร้อนในขณะที่มีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นพวกเขาจะลงจอด Sancho หนึ่งปี Jack Grealish และ James Maddison เป็นเป้าหมายมิดฟิลด์ หลังจากเซ็นสัญญากับ Bruno Fernandes ในเดือนมกราคม ในขณะที่ Donny van de Beek ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงจาก Solskjaer

จูดเบลลิงแฮมเป็นอีกหนึ่งงานที่พวกเขาทำ กองหลังกลางไม่ใช่บุริมภาพ แต่ยูไนเต็ดยังคงให้ความสนใจในแมทธิจส์เดอลิกท์และคาลิดูคูลบาลี่อย่างยาวนาน ด้วยรายการสั้น ๆ สามถึงห้าในแต่ละตำแหน่งที่ Solskjaer ต้องการเติมเต็มเป้าหมายของเขาไม่ จำกัด เฉพาะชื่อเหล่านั้น Moussa Dembele และ Timo Werner เป็นตัวเลือกล่วงหน้าในขณะที่ Odion Ighalo สามารถทำข้อตกลงได้อย่างถาวร แต่โปรไฟล์ของผู้เล่นที่เขาต้องการที่จะนำมาตั้งเป็นส่วนใหญ่

มีการตั้งค่าสำหรับพรสวรรค์ในประเทศที่ดีที่สุดซึ่งแหล่งที่รู้ว่าเขาคาดการณ์ได้ดีจะเป็นกรณีหลังจากทำงานมานานภายใต้เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน ในขณะที่ลำดับชั้นของ United ยอมรับแบบส่วนตัวพวกเขาไม่สามารถเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดจากคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาได้อีกต่อไป การพูดในสัปดาห์นี้แกรี่เนวิลล์ชี้ไปที่หลักการของเฟอร์กูสันในตลาด

เขาต้องการส่งเสริมเยาวชนทุก ๆ ที่ที่เป็นไปได้นั่นคือ No1 ก่อนที่เขาจะดูตลาดภายนอก เขากล่าวกับสกายสปอร์ต No2 คือการดูสิ่งที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกพวกเขาสามารถไว้วางใจได้และยังคงเติบโตและอยู่กับสโมสรมานาน Gary Pallister, Steve Bruce, Wayne Rooney, Rio Ferdinand, Robin van Persie และจากนั้นเขาก็ต้องการความสามารถระดับนานาชาติที่โผล่ออกมาจากแมนเชสเตอร์เพื่อที่เขาจะได้ทำงานและพัฒนาไปสู่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม Nemanja Vidic, Peter Schmeichel, Patrice Evra, Cristiano Ronaldo, Ole Gunnar Solskjaer

เขาไม่ค่อยเข้าสู่โลกของการซื้อดาราที่สมบูรณ์และมันอยู่ไม่ไกลจากชั้นเชิงของ Pep Guardiola กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในตอนนี้ เซอร์อเล็กซ์ต้องการความหิว Solskjaer ต้องการผู้เล่นที่เจียมเนื้อเจียมตัวมากพอที่จะทำให้ทีมเหนือตนเองและมีความสัมพันธ์กับแฟน ๆ แต่เขาได้บอกกับหน่วยสอดแนมเพื่อค้นหาผู้เล่นที่จะ เติบโตเป็นเสื้อ และเจริญเติบโตบนความกดดันที่มาพร้อมกับการเล่นให้กับ United

และ X-factor คือการรับรู้ถึงสิ่งที่จะกลายเป็นไอคอน Old Trafford ผู้เล่นที่จะพาแฟน ๆ ออกจากที่นั่ง มันฟังดูง่ายพอเมื่อวางในรูปแบบขาว ดำ แต่ใช้แนวทางที่ชัดเจนของ Solskjaer เพื่อเริ่มวางนโยบายการรับสมัครของ United กลับมาอีกครั้ง ตอนนี้มันเป็นเพียงแค่กรณีของลำดับชั้นของสโมสรที่ส่งไปยังเป้าหมายเหล่านั้น

By admin